ดูโฮม เปิดตัวเว็บไซต์ออนไลน์ ยกมหาอาณาจักรบ้าน ครบ ถูก ดี มาไว้ที่หน้าจอ ตลอด 24 ชม.



ดูโฮม ทุ่มงบกว่า 200 ล้านบาท ลุยธุรกิจอีคอมเมิร์ซตลาดออนไลน์ เพิ่มช่องทางการขาย เปิดตัวเว็บไซต์ดูโฮมช้อปออนไลน์www.dohome.co.th เน้นเจาะกลุ่มลูกค้ารายย่อย หวังขยายฐานลูกค้าให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ยกสินค้าอาณาจักรบ้านมากกว่า 200,000 รายการ ให้ช้อปได้ตลอด 24 ชั่วโมง การันตีส่งสินค้าถึงมือรวดเร็วทันใจใน 3-7 วันทำการ ตั้งเป้าเป็นผู้นำด้านเฟอร์นิเจอร์ สินค้าตกแต่งและดูแลบ้านออนไลน์ครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในไทย เพื่อตอกย้ำความสำเร็จมากว่า 33 ปี ในการดำเนินธุรกิจที่ผ่านมา
คุณมารวย ตั้งมิตรประชา กรรมการบริหาร บริษัท ดูโฮม จำกัด กล่าวว่า จากความสำเร็จในการทำธุรกิจครอบครัว จนมาเป็นธุรกิจโมเดิร์นเทรดด้านสินค้าส่งและปลีกวัสดุก่อสร้างเกี่ยวกับบ้านครบวงจร ปัจจุบันดูโฮมได้ดำเนินธุรกิจเข้าสู่ปีที่ 33 เปิดให้บริการทั้งหมด 8 สาขา ได้แก่ สาขาอุบลราชธานี, สาขานครราชสีมา, สาขาขอนแก่น, สาขาอุดรธานี สาขารังสิต คลอง 7, สาขาพระราม 2, สาขาบางบัวทอง และ สาขาเชียงใหม่ มียอดขายในปี 2558 กว่า 17,000 ล้านบาท ซึ่งจากผลการตอบรับและจากยอดขายที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ในปี 2559 นี้ บริษัทได้ทำการเพิ่มช่องทางการขายสินค้าผ่านเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ ดูโฮมช้อปออนไลน์ www.dohome.co.th ขึ้นมาอีกหนึ่งช่องทาง เพื่อตอบสนองพฤติกรรมของกลุ่มลูกค้าที่ไลฟสไตล์ยุคใหม่ที่เปลี่ยน ชอบความสะดวกรวดเร็ว เพิ่มทางเลือกในการสั่งซื้อสินค้าได้ง่าย ๆ เพียงปลายนิ้วคลิก ซึ่งการขายผ่านทางออนไลน์นั้น เรียกได้ว่าเป็นสาขาที่ 9 ก็ว่าได้ และหากเกิดปัญหากับสินค้า สามารถเปลี่ยนสินค้าได้ภายใน 30 วัน
“ซึ่งในปัจจุบันการซื้อขายสินค้าผ่านอี-คอมเมิร์ซในประเทศไทยมีการเติบโตสูงมากขึ้น จะเห็นได้ว่ามียอดการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์เพิ่มสูงขึ้น มีธุรกิจการซื้อสินค้าออนไลน์เพิ่มมากขึ้น ทำให้บริษัทฯ มองเห็นโอกาสตรงจุดนี้ จึงทำการเปิดตัวเว็บไซต์ www.dohome.co.th ขึ้นมา เรามองว่าข้อดีของการซื้อสินค้าผ่านโลกออนไลน์ จะช่วยให้ลูกค้าไม่จำเป็นที่จะต้องเดินทางมาซื้อสินค้าที่หน้าร้าน สามารถเลือกซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ได้ในทุกทีทุกเวลา ซึ่งสอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบันที่มีการใช้งานอินเตอร์เน็ตที่เพิ่มมากขึ้น บริษัทฯ เรามีตัวตนจริง มีสินค้าจริงที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน ราคาถูก มีความน่าเชื่อถือ เพราะทำธุรกิจมานานกว่า 33 ปี